Bí mật của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của tiến bộ khoa học kỹ thuật thì ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt công nghiệp mỹ phẩm là một trong những mối quan tâm lớn nhất của đa số  chị em phụ nữ. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong nước và từ các nước khác “đổ bộ” vào Việt Nam, nhưng ít ai biết các thương hiệu đó có những điểm chung tạo nên thương hiệu khá bất ngờ.

CÁC TẬP ĐOÀN MỸ PHẨM LỚN CÓ NHIỀU THƯƠNG HIỆU

Khi đi vào các trung tâm thương mại, các bạn có thể thấy hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm trưng bày rực rỡ trong các kệ tủ, quầy hàng. Mỗi thương hiệu một màu sắc, một phong cách từ thiết kế quầy kệ, đồng phục nhân viên, đến từng chi tiết của sản phẩm như bao bì, màu sắc, kiểu thiết kế chai lọ, giá cả. Các bạn dễ bị cuốn hút bởi các thương hiệu nhưng ít ai biết các thương hiệu đó đều từ một tập đoàn.

Có thể kể được tầm từ 3 đến 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn LG mà ai cũng biết đó là: Ohui, Whoo, Su:m. Bên cạnh đó, một tập đoàn mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc là Amore Pacific có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thành công ở Việt Nam như Sulwhasoo, Innisfree, Laneige. Và, không thể không kể đến đó là tập đoàn Dodream được sự hỗ trợ của chính phủ Hàn Quốc với dòng thương hiệu Golden Cocoon nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

THÀNH PHẦN MỸ PHẨM ĐƯỢC NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ

Thành phần trong các sản phẩm của các tập đoàn mỹ phẩm thường được phát triển từ một công thức chung, được kiểm định tính an toàn, nghiên cứu và kiểm tra hiệu quả lâm sàng khi sử dụng sản phẩm. Có nhiều công thức các nhà khoa học đã nghiên cứu, thử nghiệm mất nhiều năm để đưa vào sản xuất hàng loạt và đưa đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu Golden Cocoon được các nhà khoa học thuộc Đại học Chungbuk – Đại học Quốc gia Hàn Quốc nghiên cứu và kiểm nghiệm hiệu quả thần kỳ cho da từ thành phần Sericin trong kén tằm vàng. Sericin từ kén tằm vàng đặc biệt cho thành phần NMF (Natural Moisturing Facture) – thành phần dưỡng ẩm tự nhiên - rất gần với thành phần dưỡng ẩm ở da người. Thành phần Sericin từ kén tằm vàng vượt trội hơn bất cứ nguồn tự nhiên nào ngay cả trong kén tằm trắng. Các nhà khoa học cũng lần lượt làm các khảo sát hiệu quả sử dụng và thu được kết quả như: Cấp ẩm tự nhiên giúp da chống lão hóa, làm mờ vết nâu trên da như nám, tàn nhang, làm da sáng mịn. Sau khi được cấp các giấy độc quyền công thức mỹ phẩm từ kén tằm vàng trong thương hiệu Golden Cocoon, Tập đoàn mỹ phẩm Dodream bắt đầu đưa vào sản xuất hàng loạt và phân phối sản phẩm tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

GIẤY CHỨNG NHẬN

Tất cả các thương hiệu mỹ phẩm cũng tuân theo quy định chung, muốn xuất đi các nước Châu Á, Châu Âu,… đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn chung của nhà máy và sản phẩm như ISO, CE,…

Các nhà máy thuộc tập đoàn Dodream đều có đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn để xuất thương hiệu mỹ phẩm Golden Cocoon đi đến các nước trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy này đều được bảo trợ của tập đoàn Samsung - đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 Hiện nay, thương hiệu Golden Cocoon đã có mặt và được tin dùng ở hơn 10 quốc gia trên thế giới.

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Mỗi thương hiệu trên nền tảng của công thức chung sẽ được thiết kế theo một câu chuyện thương hiệu khác nhau. Thí dụ như Sulwhasoo:The wisdom of Asia (Nét đẹp Á Đông); Laneige: Luminous Skin (Thành phần cấp ẩm); Mamonde: Flower research (nghiên cứu từ các loại hoa); Golden Cocoon: Beauty Solution by natural ingredients (Giải pháp làm đẹp từ thành phần tự nhiên).

 

MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG CỦA GOLDEN COCOON

  • Gel rửa mặt thải độc Golden Cocoon O2 Bubble – 530.000 / chai
  • Tinh chất dưỡng da Golden Cocoon Ampoule – 680.000 / chai
  • Kem dưỡng da Golden Cocoon Capsule Cream – 680.000 / chai
  • Kem làm mờ thâm, nám, tàn nhang Golden Cocoon – 590.000 / chai
  • Kem kiềm dầu, giảm & ngăn ngừa mụn Golden Cocoon – 380.000 / tuyp
  • Mặt nạ ngủ Golden Cocoon Sleeping Mask Pack – 420.000 / tuyp
  • Mặt nạ bột Golden Cocoon Modeling Mask Pack – 170.000 / 100g
  • Thanh lăn chống nắng Golden Cocoon SPF50+PA++++ - 530.000 / hộp

 

Liên hệ: Công ty TNHH Health & Beauty Việt Hàn

Tel: 0908 18 00 17; www.viethan.xyz

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : #goldencocoon, #myphamhanquoc, #myphamthuonghieu, #viethan