Ngôi nhà ven biển của bạn

Trung tuần tháng 12/2016, Meliá Hotels International, tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu có trụ sở tại Tây Ban Nha, hiện đang quản lý hơn 370 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, vừa khai trương khu nghỉ dưỡng thương hiệu Sol Beach House đầu tiên tại Phú Quốc, Việt Nam.

Để biết thêm về thương hiệu mới này, Ngày Mới Saigon đã có cuộc phỏng vấn bà Magdalena Martorell, Tổng quản lý Sol Beach House Phú Quốc.

Bà có thể cho biết vì sao, Meliá Hotels International lại chọn Phú Quốc để đưa Sol Beach House vào vận hành? 

Sol Beach House là một thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Meliá Hotels International, thường được xây dựng ở các thành phố có bãi biển tuyệt đẹp như Bali (Indonesia), Ibiza, Majorca (Tây Ban Nha).

Đảo ngọc Phú Quốc có đường bờ biển dài bất tận với những bãi biển nước trong xanh và cát trắng mịn chính là điểm đến lý tưởng của phong cách nghỉ dưỡng ‘chân trần trên biển’ của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi đã mang trọn tinh thần của Sol Beach House đến với Phú Quốc.  

Như chính tên gọi của mình, Sol Beach House – “Ngôi nhà ven biển của bạn” là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho những ai yêu thích phong cách nghỉ dưỡng thoải mái và muốn có những trải nghiệm mới mẻ. Sol Beach House hướng đến những kỳ nghỉ vui tươi, năng động và cho bạn tự do làm những gì mình yêu thích.

Sol Beach House là một tổng thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và vintage nhẹ nhàng. Không gian nơi đây gần gũi với thiên nhiên với hai màu chủ đạo là xanh ngọc bích và trắng tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu và gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 

Gần đây, có nhiều khu nghĩ dưỡng đã mọc lên tại Phú Quốc. Sol Beach House Phú Quốc có những đặc điểm gì nổi trội, thưa bà?

Điểm nhấn của Sol Beach House Phú Quốc là phong cách gần gũi với thiên nhiên và nhiều hoạt động thú vị như yoga, spa bên bãi biển và các món ăn tốt cho sức khỏe. OLA Beach Club là khu ẩm thực và giải trí bên biển đầu tiên ở Phú Quốc phục vụ các món hải sản mang đậm phong cách Địa Trung Hải, trong khi đó nhà hàng The Shack gồm một quầy bar bên biển đem đến các món ăn đường phố với hương vị độc đáo mà vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của từng món ăn.

Kỳ nghỉ của bạn cũng sẽ thú vị hơn hẳn sau những buổi tập yoga bên biển, những buổi đạp xe ngắm cảnh nhẹ nhàng hoặc thưởng thức các món ăn tốt cho sức khỏe. Bạn có thể dùng bữa trưa trong bộ bikini yêu thích, uống một ly cocktail kiểu nhiệt đới chính hiệu ở OLA Beach Club hoặc chiêm ngưỡng bức tranh hoàng hôn tuyệt đẹp trong tiếng nhạc DJ rộn rã. Hãy đọc cuốn sách mình yêu thích, nằm đung đưa ngắm mây trời trên những chiếc võng treo kiểu Bali êm ái hay trải nghiệm Spa bên bờ biển với các gói massage trị liệu và hồi phục sức khỏe.

Cũng vì bạn đang nghỉ dưỡng tại ngôi nhà ven biển của mình, chúng tôi luôn chào đón những chú thú cưng đáng yêu để kỳ nghỉ của bạn được trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

 

Bà đánh giá thế nào về thị trường du lịch VN trong thời gian tới?

2016 là năm thành công của du lịch Việt Nam khi có trên 10 triệu lượt khách đã đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Lượng khách đến Việt Nam trong năm 2016 tăng 26% so với năm 2015, hứa hẹn một mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa vào năm 2017. Trong 10 triệu lượt khách đến Việt Nam, đã có đến hơn 50% là du khách đến với Phú Quốc.

Phú Quốc thật sự là điểm đến du lịch đầy tiềm năng với lượng khách du lịch tăng nhanh kể từ năm 2013. Cụ thể năm 2013 tăng 33% so với năm trước, năm 2014 tăng 140%, năm 2015 tăng 64%. Đảo ngọc Phú Quốc có sức hút mạnh mẽ với khách du lịch trong nước và quốc tế. Nhân thấy tiềm năng phát triển còn mạnh mẽ hơn trong tương lai của Phú Quốc, Chính phủ và các nhà đầu tư đang triển khai nhiều kế hoạch quy hoạch và đầu tư để giữ đà tăng trưởng và hướng tới sự tăng trưởng bền vững với mục tiêu sẽ thu hút được 10 triệu lượt khách đến Phú Quốc trong vòng 6 năm.

Ngành du lịch của Phú Quốc đã và đang ngày càng gặt hái được rất nhiều thành công. Vì vậy, chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi được đóng góp vào sự phát triển của Phú Quốc trên hành trình khẳng định vị thế của mình là điểm đến lý tưởng với quần thể các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Trong tương lai gần, Phú Quốc sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam và có thể cạnh tranh với các thiên đường nghỉ dưỡng tại Đông Nam Á khác như Thái Lan hay đảo Bali của Indonesia.

Theo Ngày Mới Saigon - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Sol Beach House