Đón mùa lễ hội với Menu “Festive Specialties”

Những tuần lễ cuối cùng trong năm, không chỉ là khoảng thời gian rực rỡ sắc màu của những ngày lễ hội hấp dẫn mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình dành thời gian quay quần bên nhau, cùng nhau sẻ chia tình cảm và gắn kết yêu thương.

Để đa dạng sự chọn lựa thưởng thức ẩm thực trong mùa lễ hội cuối đông, Bông Sen Corp.  cho ra mắt chương trình ẩm thực  phục vụ tại nhà “Festive Specialties”, với hy vọng mang đến những “Món ngon sum vầy” – bổ dưỡng và đầy ý nghĩa . 

Gà Tây – biểu tượng truyền thống cho bữa tiệc sum vầy

Với văn hóa phương Tây, thì “Gà Tây” là món ăn không thể thiếu trong những ngày lễ cuối năm. Có thể nói, hình ảnh món Gà Tây, dưới ánh nến vàng lung linh, đã trở thành “biểu tượng truyền thống cho các bữa tiệc gia đình.” Món ăn không chỉ cuốn hút thực khách bởi độ mềm mại trong từng xớ thịt, độ ngọt ngào trong hương vị hay sự quyến rũ trong mùi thơm mà thịt gà Tây còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như protein, selen, phospho , riboflavin (vitamin B2) và đặc biệt hàm lượng calorie - carbohydrate lại khá ít thích hợp cho những ai mong muốn thưởng thức một bữa ăn thật ngon – giàu dinh dưỡng mà còn có thể kiểm soát được cân nặng.

Với nguyên liệu đặc sản Phương Tây này, các đầu bếp nhà hàng Bông Sen Corp. đã chế biến tài tình trong cách lựa chọn gia vị kết hợp các nguyên liệu dùng kèm như thịt, pate, mật ong… để tăng thêm phần hấp dẫn nhưng vẫn giữ tròn vị món ngon. Khi thưởng thức menu “Festive Specialties” thực khách sẽ được chinh phục thị giác với màu vàng ươm óng ánh hòa quyện với nét tươi xanh từ những loại rau củ dùng kèm đầy sắc màu, mang đến một không khí ấm áp cho ngày lễ hội cuối đông.  

Đến những hương vị phong phú khác

Ngoài ra, Bông Sen Corp còn mang đến những lựa chọn đặc sắc khác như gà ta nhồi thịt đút lò, “Gà đồi Madagui nướng mắm nhĩ”, “Đùi cừu nướng tỏi” thơm lừng, “Pate thỏ” beo béo và còn “Sườn non xông khói” đậm vị , hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Nhằm đảm bảo hương vị của món ăn, xin vui lòng liên hệ đặt món trước 24 tiếng.

Các món ngon đặc sản mùa lễ hội của Bông Sen Corp. hân hạnh được phục vụ tại:

KHÁCH SẠN PALACE SÀI GÒN

- 56 -66 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé , quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (028) 3829 2860 – (028) 3827 9342

KHÁCH SẠN BÔNG SEN SÀI GÒN             

- 117 – 123 Đồng Khởi, phường Bến Nghé , quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (028) 3829  1516

BIER GARDEN

- 125 Đồng Khởi, phường Bến Nghé , quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (028) 3521 0691

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : ẩm thực, lễ hội, Bông Sen Corp, Festive Specialties