Tháng 3 tại InterContinental Saigon

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này, hãy trao gửi yêu thương đến người phụ nữ bạn trân trọng bằng một bữa tối đặc biệt tại InterContinental Saigon!

Chương trình bao gồm nhiều lựa chọn menu và quyền lợi đặc biệt, giúp bữa tiệc càng thêm vui và lời yêu càng thêm trọn vẹn.

  • Tại Nhà hàng Market 39
  • Bao gồm các loại hải sản hấp dẫn: tôm hùm, tôm mũ ni, cua, nghêu, sò ốc, hàu sống…Đặc biệt, mỗi quý cô sẽ nhận được một bó hoa từ nhà hàng.
  • Tại Nhà hàng Ý Basilico

Cùng người ấy thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn đậm chất Ý tại nhà hàng Basilico. Mỗi quý cô khi đến tham gia chương trình sẽ nhận được 1 bông hồng tuyệt đẹp và 1 ly Prosecco Rose để khuấy động buổi tối đầy ý nghĩa.

TIỆC TRƯA NGÀY LỄ SAINT PATRICK

Nhân ngày lễ thánh Saint Patrick 17 tháng 3 năm nay, hãy hòa nhịp cùng không khí lễ hội trên toàn thế giới bằng một bữa trưa tuyệt hảo cùng những người bạn yêu quý tại một trong những nhà hàng hải sản được yêu thích nhất – Market 39

Giá chỉ từ VND 1,350,000 ++/khách cùng bia và nước ngọt không giới hạn.

CÁC MÓN NGON TRUNG HOA TỪ CÁ CHÌNH TRẮNG

Đội ngũ đầu bếp của Yu Chu giới thiệu thực đơn các món ngon từ cá chình trắng, vốn được mệnh danh là món ngon chỉ dành cho gia đình vua chúa, quý tộc khi xưa. Với chất thịt chắc chắc, không có mùi tanh, lại giàu chất đạm, cá chình trắng là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và là nguyên liệu chính trong nhiều bài thuốc quý, rất có lợi cho sức khỏe.

 ẨM THỰC VÙNG PUGLIA, Ý

Hãy để nhà hàng Ý Basilico trở thành người hướng dẫn viên ẩm thực đưa bạn khám phá ẩm thực xứ Puglia. Được mệnh danh là  “cái gót của chiếc ủng” nước Ý, Puglia còn nổi tiếng với nền ẩm thực có khả năng tạo ra  hương vị quyến rũ chỉ từ những nguyên liệu giản đơn. Dưới những đôi tay điêu luyện của những đầu bếp tài năng đến từ nhà hàng Basilico, một thực đơn mới lạ đã được thiết kế nhằm tôn vinh sự kết hợp kinh điển trong ẩm thực Puglia: rau quả tươi ngon được nấu cùng hải sản, cừu hầm, dê om hay thịt heo muối.

GÓI TRỊ LIỆU GIẢI ĐỘC YOGA MASSAGE

Không chỉ mang lại sự thư giãn tuyệt đối, gói trị liệu giải độc cùng quế và muối biển tại Spa InterContinental sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi của nhịp sống năng động thường ngày.

Gói dịch vụ Yoga Massage đem đến các tư thế yoga, bấm huyệt kết hợp cùng massage tinh dầu thiên nhiên và massage chân giúp giảm căng thẳng, tăng tuần hoàn máu và mang lại năng lượng tích cực cho bạn.

Giá chỉ VND 1,559,000++/ gói 90 phút/ khách.

Liên hệ: Tel: (028) 3520 9099

  • Email: dine@icsaigon.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental Saigon