“Taste of Australia” 2019 tại Sheraton Nha Trang

Ngày 21/5/2019 Khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức vòng loại cuộc thi nấu ăn cùng các hoạt động bên lề sự kiện trong khuôn khổ của tuần lễ “Ẩm thực Úc Châu – Taste of Australia” tại thành phố Nha Trang.

Taste of Australia - Ẩm thực Úc Châu là chương trình diễn ra trên toàn quốc nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xanh, an toàn, tốt cho sức khoẻ của các nhà cung cấp đến từ Úc, qua đó cũng góp phần giới thiệu rộng rãi văn hóa ẩm thực Úc Châu đến với thị trường Việt Nam. Chương trình được tài trợ bởi chính phủ Úc và các doanh nghiệp đối tác khắp cả nước, diễn ra tại 4 thành phố lớn của Việt Nam: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng.

Sheraton Nha Trang sẽ giới thiệu cuộc thi nấu ăn dành cho các sinh viên, bạn trẻ mới ra trường ngành ẩm thực nhằm tìm ra gương mặt tài năng đại diện cho vùng tham gia vòng chung kết tranh học bổng du học ngành bếp tại Úc.

Mang tinh thần như một sân chơi để các bạn trẻ đam mê nghề bếp có cơ hội thể hiện tài năng, cuộc đấu vòng loại tại Nha Trang sẽ được tổ chức tại trường dạy nấu ăn, tầng 6 khách sạn Sheraton Nha Trang lúc 8 giờ 45 sáng ngày 21 tháng 5, cùng ngày với vòng loại tại các thành phố khác. Các thí sinh sẽ được chia thành 5 đội, đại diện cho các trường dạy nghề tại Nha Trang: trường trung cấp nghề Diên Khánh, Trung tâm hướng nghiệp Á Âu cùng tranh tài với chiếc hộp chứa các nguyên liệu bí mật của Úc, trong vòng 2 tiếng chế biến ra các một món Úc đặc sắc và sáng tạo. Đội chiến thắng sẽ đại diện Nha Trang tham gia vòng chung kết quốc gia tại Đà Nẵng và có cơ hội nhận được giải thưởng du học tại Úc, nhằm phát triển nghề nghiệp và kinh nghiệm quý báu trong ngành bếp nói riêng và ngành dịch vụ khách sạn nói chung.

Bên cạnh đó, nhằm hưởng ứng chương trình một cách mạnh mẽ, Sheraton Nha Trang còn tổ chức các hoạt động bên lề sôi nổi nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực nước Úc đến cộng đồng, như “Tiệc BBQ hồ bơi phong cách Úc” tại Plunge tầng 6, bữa tối tự chọn với phong cách Úc tại nhà hàng Feast, gói phòng nghỉ đặc biệt “Trải nghiệm nước Úc” dành cho gia đình từ ngày 16 – 20 tháng 5 chỉ từ VND 2,500,000++/phòng/đêm (Áp dụng tối thiểu 2 đêm).

 

Liên hệ +84 912887214 hoặc email reservations.nhatrang@sheraton.com, thao.nguyen@sheraton.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Nha Trang, Taste of Australia, thi nấu ăn