Grab lấn sân sang dịch vụ đặt phòng khách sạn

(thegioitiepthi.vn) - Sáng 9/5, đại diện Grab tại Việt Nam cho biết bắt đầu từ sáng nay khách hàng Grab tại Việt Nam giờ đây có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda.

Grab cũng cho biết, dịch vụ này sắp tới còn có thể thực hiện trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi đặc biệt. Khách cũng dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng

Tính năng đặt phòng khách sạn đã có trên ứng dụng Grab

Nhiều tiện ích và ưu đãi nữa sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ khách sạn từ đây đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab.

Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Grab, lấn sân, dịch vụ đặt phòng, khách sạn