Wisium chính thức giới thiệu sản phẩm Wean Up

Wisium chính thức cho ra mắt và phân phối sản phẩm Wean Up 1 và Wean Up 2 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng thức ăn đặc biệt dành riêng cho giai đoạn đầu đời của heo con.

Các sản phẩm này chứa nguyên liệu và phụ gia được chọn lọc giúp ngăn ngừa các hội chứng rối loạn tiêu hóa đảm bảo và tối ưu hóa quá trình tiêu hóa của vật nuôi. Những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo dành riêng cho heo con này đã được thử nghiệm rộng rãi tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển của công ty. Đồng thời được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

 Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng nguồn thịt chất lượng ngày càng cao. Theo ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh cho hay: “Hiện có tới hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để mua được các sản phẩm có chứng nhận đảm bảo xanh, sạch và nguyên liệu thân thiện với môi trường. Vì người tiêu dùng ngày càng coi trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ khi lựa chọn thực phẩm”.

Kết hợp hai yếu tố về đặc trưng loài nuôi và nhu cầu người dùng trên chính là cơ hội để Wisium cho đời dòng sản phẩm Wean Up. Từ đó, khẳng định vị thế của mình trên thị trường thức ăn chăn nuôi. Hơn nữa, Wisium còn là một trong rất ít những thương hiệu hỗ trợ kĩ thuật và phân tích cho người chăn nuôi ngay tại trang trại. Việc ra đời của Wean Up không chỉ mang đến một phương pháp giúp heo con vượt qua các thách thức có thể gặp mà đồng thời hỗ trợ người chăn nuôi thực hiện việc đầu tư của mình một cách thông minh và đúng thời điểm.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Wisium, giới thiệu sản phẩm, Wean Up