Thưởng thức cam Úc đang vào mùa

Cam Úc đang vào mùa đã có mặt tại Việt Nam. Hort Innovation đã tổ chức sự kiện để giới thiệu với truyền thông về cam Úc dưới tên chiến lược là Taste Australia, nhằm tăng cường nhận thức về cam Úc với người tiêu dùng Việt Nam.

Với quy trình trồng nghiêm ngặt, tự nhiên và chất lượng thu hoạch tốt nhất, cam Úc đang vào mùa từ tháng 6 đến tháng 10 hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.


Việt Nam là 01 trong 10 thị trường xuất khẩu cam Navel hàng đầu của Úc. Năm 2019 tiếp tục là một năm đáng nhớ đối với người nông dân ở Úc với mức tăng 108% so với năm trước về khối lượng thương mại tại Việt Nam. 

Được biết đến với lợi ích sức khỏe và hàm lượng Vitamin C cao, cam có chứa các đặc tính chống cúm tự nhiên, có thể giúp chống lại cảm lạnh khó chịu. Cam cung cấp hàm lượng năng lượng cao và giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì mức huyết áp và mang lại một trái tim khỏe mạnh.


Taste Australia mang đến cho người tiêu dùng những trái cam Úc - đang vào mùa- là sản phẩm có thương hiệu, được quảng bá dưới tên là Taste Australia- để đảm bảo người tiêu dùng có thể thưởng thức những trái cam chín hoàn hảo, tươi và ngọt. Hãy cùng thưởng thức và đến ngay các hệ thống siêu thị trên toàn quốc để có cơ hội nếm thử cam Úc: Big C, Aeon Mall, Mega Market và Klever Fruit, từ tháng 8 cho đến tháng 9. Người tiêu dùng cũng có thể tìm thấy các nhà bán lẻ cam Úc, xem các công thức nấu ăn theo xu hướng, tìm hiểu các mẹo và thông tin hữu ích  thông qua:

Facebook: https://www.facebook.com/TasteAustraliaVietnam/

Instagram: tasteaustralia_vietnam

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : cam, Úc, Hort Innovation, cam Úc, Taste Australia, người tiêu dùng Việt Nam