"Chạy chuẩn với huấn luyện viên hàng đầu quốc tế”

Sáng ngày 5/10 tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, hơn 150 runners - những  vận động viên nghiệp dư đam mê môn chạy đường dài đã có mặt từ rất sớm để tham dự chương trình "Chạy chuẩn với huấn luyện viên hàng đầu quốc tế” do Ban tổ chức VPBank Hanoi Marathon 2019 (VHM 2019) phối hợp cùng nhà tài trợ trang phục chính thức của giải là Công ty XTep thực hiện, nhằm giúp các vận động viên có thêm kiến thức chuyên sâu để chạy đúng cách và có được thành tích tốt nhất khi tham gia VHM 2019.

Với định hướng "Khác biệt vì chuyên nghiệp", Ban tổ chức VHM 2019 đã mời HLV Tang Tao Trưởng khoa Chạy mở rộng của Đại học Bắc Kinh trở lại Việt Nam cùng với nữ HLV Jin Chunping - một VĐV cấp quốc gia cũng đang được rất nhiều người mến mộ tại Trung Quốc thực hiện khóa huấn luyện mở rộng cho các runner- mong muốn có được sự chuyên nghiệp để theo đuổi niềm đam mê với môn chạy đường dài.

Chỉ trong một buổi sáng, cặp đôi HLV hàng đầu Trung Quốc đã mang đến cho các học viên hơn 20 bài tập, đi sâu hơn vào phần khởi động giúp kích thích khả năng vận động của khớp và phòng ngừa chấn thương, tăng cường khả năng phối hợp giữa các cơ xương, cải thiện hiệu quả chạy. Các VĐV được giới thiệu thêm nhiều kỹ thuật mới, được thực hành và sữa lỗi ngay tại chỗ.

Trước đó vào ngày 29/9, VPBank Hanoi Marathon vừa có sự ra mắt thành công tại giải Berlin Marathon 2019, trở thành giải đạt chuẩn Boston Marathon và chính thức trở thành giải chạy có thành tích để đăng ký Boston Marathon.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : vận động viên nghiệp dư, chạy đường dài, VPBank Hanoi Marathon, nhà tài trợ trang phục, Công ty XTep