Carlsberg Việt Nam - "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023"

Carlsberg Việt Nam vừa đạt được hai giải thưởng quan trọng: là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023" và giải thưởng “Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập 2023” trong hạng mục Giải thưởng Nhân sự Châu Á.

Được lựa chọn dựa trên những tiêu chí đánh giá toàn diện về hoạt động nội bộ của các tổ chức tham gia, đồng thời dựa trên kết quả so sánh các tổ chức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc ổn định, an sinh, từ đó hướng tới tăng trưởng bền vững.

Theo HR Asia, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch không chỉ triển khai nhiều chính sách nhân sự hấp dẫn, cơ chế lương thưởng cạnh tranh mà còn đặc biệt chú trọng vào việc gắn kết nhân viên cùng với các vấn đề phúc lợi dành cho nhân viên.

Carlsberg tin rằng, con người là nhân tố tiên quyết của phát triển bền vững. Bởi vậy, công ty đặt ra sứ mệnh phát triển một đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, năng động và kiên định ngay từ những ngày đầu thành lập. Cam kết đảm bảo sự an toàn và ổn định của nhân viên được thể hiện thông qua các Chương trình Phúc lợi của công ty. Chương trình được khởi động với Ngày hội Sức khỏe & An toàn, vào ngày này, cán bộ nhân viên được nghỉ để tham gia vào các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần vào buổi sáng và dành thời gian cho bạn bè và gia đình vào buổi chiều cùng ngày.

Ngoài ra, chương trình còn bao gồm các buổi khám sức khỏe định kỳ và các gói bảo hiểm y tế hấp dẫn dành cho nhân viên. Nỗ lực của Carlsberg Việt Nam còn thể hiện ở nhiều chính sách phúc lợi bảo hiểm khác, đảm bảo sự an toàn và ổn định cho đội ngũ cán bộ nhân viên và gia đình của họ.

Ngoài ra, công ty còn quyết tâm hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập. Cơ chế tuyển dụng minh bạch và toàn diện, các vị trí quản lý với tỷ lệ hơn 50% là nữ giới,… là một số kết quả đáng chú ý mà Carlsberg Việt Nam đã đạt được, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng văn hóa làm việc tôn trọng, hợp tác và hòa nhập.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, trong suốt ba thập kỷ qua, Carlsberg ghi dấu ấn là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu bia Huda nổi tiếng. Năm 2022, với định hướng thay đổi để trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp bia tại Việt Nam, Carlsberg Việt Nam đã chuyển trụ sở chính về TP.HCM.

Với tầm nhìn chiến lược mới, Carlsberg Việt Nam đã truyền tải nhiệm vụ quan trọng này tới toàn thể đội ngũ nhân viên, hứa hẹn đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Mở rộng thị trường, công ty đã mang tới nhiều cơ hội việc làm cho nhân sự ngành công nghiệp bia. Đối với riêng Carlsberg Việt Nam, tổng số lượng nhân viên hiện tại của công ty đã gia tăng gần gấp đôi. Không chỉ phát triển về quy mô, Carlsberg Việt Nam còn chú trọng đến việc đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên thông qua chương trình đào tạo đặc biệt. Tại đây, nhân viên được lựa chọn phương pháp học tập phù hợp với cá nhân. Kết quả cho thấy, số giờ nhân viên tham gia vào chương trình đào tạo đã gia tăng tới 198% - con số minh chứng cho hiệu quả của phương pháp tiếp cận này.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Carlsberg Việt Nam, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, Giải thưởng Nhân sự Châu Á