Ana Mandara Cam Ranh - “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023”

Vừa qua, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách khi đạt giải thưởng du lịch danh giá thế giới – World Travel Awards với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023”.

Lễ trao giải năm nay không chỉ là cột mốc quan trọng 30 năm của World Travel Award,s mà còn là một trong số ít sự kiện được mong đợi của ngành du lịch thế giới. Được xem là giải Oscar của ngành du lịch, các chiến thắng tại World Travel Awards sẽ được công nhận trên toàn cầu và là tiêu chuẩn chất lượng vàng trong ngành du lịch và lữ hành.

Giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia's Leading New Resort 2023” được xem là thành tựu vô cùng ấn tượng cho một khu nghỉ dưỡng mới như Ana Mandara Cam Ranh khi ra mắt thị trường du lịch chỉ hơn một năm.

Mở cửa từ 07/07/2022, và chính thức hoàn thiện toàn bộ các tiện ích vào cuối tháng 09/2022, Ana Mandara Cam Ranh đã chinh phục du khách trong và ngoài nước nhờ yếu tố thiết kế mang dấu ấn văn hoá Việt nổi bật đi kèm những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nép mình tại một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ, Ana Mandara Cam Ranh hội tụ đủ các tố chất của một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cả về vị trí thuận tiện gần sân bay quốc tế Cam Ranh, thiết kế đặc trưng thuần Việt, đến hệ thống tiện ích đa dạng.

Ana Mandara Cam Ranh bao gồm 36 căn biệt thự với kiến trúc mái lá độc bản và 140 phòng nghỉ cao cấp sở hữu đường cong uốn lượn mở rộng tầm nhìn cho tất cả các căn Suite và Deluxe. Với tiêu chuẩn 5 sao, Ana Mandara Cam Ranh cũng mang đến hàng loạt không gian thư giãn như hồ bơi lớn ngoài trời, khu spa trị liệu, vườn rau xanh cung cấp nguyên liệu cho hai nhà hàng - nơi phục vụ ẩm thực Á-Âu sang trọng và những bữa tiệc cưới lãng mạn cùng vô số các trải nghiệm độc quyền.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ana Mandara Cam Ranh, Khu nghỉ dưỡng, World Travel Awards