Oakwood Hotel & Apartments Saigon kỷ niệm 1 năm vận hành

Oakwood Hotel & Apartments Saigon vừa tổ chức lễ kỷ niệm năm đầu tiên thành lập, đánh dấu một chặng đường với nhiều thành tựu đáng ghi nhận cùng những cam kết vững chắc trong việc cung cấp các trải nghiệm dịch vụ tận tâm cho mọi khách lưu trú.

Oakwood Hotel & Apartments Saigon tọa lạc tại quận Bình Thạnh, với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới Quận 1 và Quận 2. Khách sạn cung cấp các phòng và căn hộ dịch vụ hiện đại cùng diện tích phòng rộng rãi, các tiện ích cao cấp như trung tâm thể dục, không gian làm việc chung và đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm luôn đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho mọi du khách.

Trong năm đầu tiên đi vào vận hành, Oakwood Hotel & Apartments Saigon đã đạt được những cột mốc đáng chú ý, là minh chứng cho sự cống hiến nhằm mang đến sự hài lòng và các dịch vụ xuất sắc cho mọi du khách. Với hơn 18.500 đêm phòng đã được bán và sự chào đón nồng nhiệt của hơn 11.000 lượt khách, khách sạn nhanh chóng trở thành điểm lưu trú ưa thích của du khách khi ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh sôi động.

Ông Bùi Đức Khiêm, Quản Lý Oakwood Hotel & Apartments Saigon cho biết: "Oakwood Hotel & Apartments Saigon đạt được sự thành công trong một khoảng thời gian ngắn như vậy là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên ưu tú. Chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm đặc biệt, dịch vụ tận tâm và đảm bảo mỗi kỳ nghỉ của khách lưu trú tại khách sạn đều đáng trân trọng. Khi bắt đầu năm thứ hai vận hành, chúng tôi tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cùng mong muốn được chào đón nhiều du khách hơn nữa đến với gia đình Oakwood và là điểm lưu trú ưa thích được mọi du khách lựa chọn.”

Dịp này, Oakwood Hotel & Apartments Saigon đang có chương trình ưu đãi phòng đặc biệt giảm tới 25%, giảm thêm 10% dành riêng cho thành viên Ascott Star Rewards, nâng tổng ưu đãi lên tới 35% cho các du khách từ nay tới 31/10/2023.

Truy cập trang web https://www.discoverasr.com/vi/oakwood/vietnam/oakwood-hotel-apartments-saigon hoặc email: general.hotel-apartments-saigon@oakwood.com để đặt phòng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Oakwood Hotel & Apartments Saigon, cung cấp các trải nghiệm dịch vụ, khách lưu trú