Tết về Đà Nẵng – nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort, giá rẻ bất ngờ

Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước Resort, Đà Nẵng được mệnh danh là "Đà Lạt giữa lòng Đà Nẵng" vì có cả rừng dương liễu lẫn biển Non Nước vô cùng thoáng đãng, yên tĩnh.

Từng được vinh danh là: "Khu nghỉ mát bãi biển tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên và khu vườn thư giãn tối đa tại Việt Nam" do tạp chí The Guide bình chọn, Sandy Beach Non Nuoc Resort tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi gia đình với hơn 198 phòng gồm cả bungalow và phòng suite rộng rãi, hồ bơi hướng biển và các khu vận động, vui chơi giữa lòng thiên nhiên.

Tỉnh giấc giữa bao la biển trời

Thiên nhiên là nơi chữa lành tất cả mọi căng thẳng và bộn bề cuộc sống. Kỳ nghỉ Tết này, hãy cùng về Đà Nẵng với Sandy Beach Non Nuoc Resort - từng là nơi "check-in trong mơ" của những du khách Hàn Quốc, Nhật Bản,… với nhiều điểm "sống ảo" cho tất cả mọi người, từ vườn cây rộng rãi, đến bãi biển dài thẳng tắp, từ khu rừng dương liễu đến hồ bơi hướng về phía đại dương tuyệt đẹp. Tất cả đang đón chờ bạn đến khám phá vào kỳ nghỉ tiếp theo, nơi cây cỏ biển xanh hữu tình cho quý khách và gia đình một giấc mơ nghỉ ngơi giữa bình yên đúng nghĩa.

Ưu đãi đặc biệt chỉ 1.300.000VND/đêm cho 2 khách gồm phòng Superior hướng vườn và buffet sáng. Resort cũng phục vụ café, cocktails, mâm cơm Tết để khách có thể mời người thân, bạn bè thưởng thức tiệc đoàn viên cùng nhau.

Ngoài ra, Sandy Beach Non Nước Resort còn gửi đến du khách những ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Giá phòng ngày thường từ Thứ 2 – Thứ 5 chỉ từ 1.100.000VND/đêm; Giá phòng ngày cuối tuần chỉ từ 1.200.000VND/đêm; Tổ chức tiệc, sự kiện và tiệc cưới với Menu chỉ từ 450.000VND/khách; Ăn sáng và sử dụng hồ bơi từ 300.000VND/khách; Ưu đãi 30% khi mua Phiếu thành viên Câu lạc bộ Gym. Cùng nhiều những ưu đãi khác khi liên hệ trực tiếp qua email sales@sandybeachdanang.comhoặc số điện thoại: +84 236 396 1777

Khu vườn xanh mát vi vu gió biển

 

Hòa mình vào thiên nhiên

 

Tiệc cưới ngoài trời hay trong khán phòng đều được chăm chút đến từng chi tiết

 

Phòng ở rộng rãi, thoáng mát

 

Tiệc công ty từ 20 người đến hơn 1000 khách được chuẩn bị chu đáo

 

Địa chỉ: Sandy Beach Non Nuoc Resort

21 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

SĐT: +84 236 396 1777; E-mail: sales@sandybeachdanang.com

Tham khảo thêm tại website www.sandybeachdanang.com

https://www.facebook.com/SandyBeachDanang/https://www.facebook.com/SandyBeachDanang/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tết, Đà Nẵng, nghỉ dưỡng, Sandy Beach Non Nước Resort