Sheraton Nha Trang Hotel & Spa Kỷ niệm 10 năm thành lập

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động. Đây là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Nha Trang, sau 10 năm vẫn đang đứng vững giữa lòng thành phố sôi động của vùng duyên hải Nam Trung Bộ đầy nắng gió.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa cung cấp 280 phòng ở có tầm nhìn ra vịnh biển, với đa dạng các loại phòng từ phòng Deluxe, Executive Suite hay phòng tổng thống cao cấp rộng đến 182m2. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công để khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Khách sạn có 3 nhà hàng và quán bar:  “Feast” phục vụ những bữa tiệc tự chọn; quầy lounge “& More” là một quán cà phê kết hợp với tiệm bánh & quầy thức uống  sang trọng. Bên cạnh việc sở hữu hồ bơi vô cực được xem như là một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất Nha Trang, trên tầng 28 của khách sạn là quầy bar ngoài trời “Altitude” với tầm nhìn 270 độ toàn cảnh vịnh biển, là một trong những quầy bar cao nhất thành phố.

khách sạn còn có Shine Spa mang đến trải nghiệm mát-xa toàn diện và khu vực thân thiện với trẻ em như Sunny Bees tại tầng 1 hoặc phòng trò chơi ở tầng 6 của khách sạn.

 Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, hội nghị và nhiều loại hình sự kiện với 9 phòng hội nghị (trong đó, sảnh Yersin rộng 408m2 với sức chứa lên đến 300 người)

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Nha Trang Hotel & Spa