Ưu đãi tháng 3 tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Đến với Sheraton Nha Trang Hotel & Spa trong tháng 3 này để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt và hòa mình vào các chương trình đặc sắc của tháng.

Giờ Trái Đất 23/3/2024:

Nhân sự kiện Giờ Trái Đất – Earth Hour khách sạn sẽ tổ chức các hoạt động ý nghĩa với sự tham gia của tất cả mọi người để tăng cường ý thức và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Năm nay, khách sạn sẽ tổ chức chuỗi hoạt động như: Dọn rác một phần bãi biển Nha Trang từ 16:30 – 17:30; từ 19:30 – 21:30 tối, khách sạn sẽ tắt đèn và thắp sáng tiền sảnh bằng động cơ xe đạp, thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ trong khi hòa mình vào buổi biểu diễn nhạc cụ truyền thống Việt Nam.

Lễ Phục Sinh 31/3:

Buffet trưa trong không gian thoáng đãng bên hồ bơi vô cực là một dịp tuyệt vời để cả gia đình có một khoảng thời gian thật vui vẻ bên nhau.

Khách sạn đặc biệt trang trí các khu vực vui chơi và tổ chức các hoạt động lý thú cho trẻ em như Săn trứng Phục sinh và đổi quà, sự xuất hiện của mascot Thỏ trắng, Chú hề bong bóng, Vẽ mặt trang trí, Tô màu trứng Phục sinh, … Giá vé: VND 298,000net

Sheraton Side by Side - ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai và các đặc quyền dành riêng cho trẻ em bao gồm miễn phí ăn uống và tham gia các hoạt động hàng ngày. Áp dụng: từ nay – 31/12/2024.

All Inclusive - tận hưởng ưu đãi trọn gói bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và dịch vụ trị liệu thư giãn đôi chân. Áp dụng: từ nay – 31/12/2024.

Stay Longer, Save More - tận hưởng ưu đãi giảm 20% giá phòng với bữa sáng tự chọn hàng ngày khi bạn lưu trú từ 5 đêm liên tiếp trở lên. Áp dụng: từ nay – 31/12/2024.

Và để nâng tầm chuyến nghỉ dưỡng của bạn, đừng bỏ qua gói phòng Stay Elevated, Stay Elite khi lưu trú ở hạng phòng cao cấp hoặc suite. Bạn sẽ có cơ hội tích lũy hàng ngàn điểm thưởng và trẻ em (dưới 12 tuổi) được lưu trú miễn phí, thưởng thức buffet sáng hàng ngày và tham gia các hoạt động sáng tạo tại Kid's Club.

Áp dụng cho thời gian lưu trú từ nay đến 30/04/2024.

Đặt phòng qua: https://www.marriott.com/offers/findOffers.mi?propertycodes=NHASI

Điện thoại: 0258.3880000; Email: reservations.nhatrang@sheraton.com

Facebook khách sạn: https://www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, ưu đãi đặc biệt