“Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh” 55 tuổi khoe sắc vóc trẻ trung hơn cả gái son

Ôn Bích Hà là người chăm chỉ làm đẹp để giữ gìn nhan sắc bền vững với thời gian.

 

Ôn Bích Hà được mệnh danh là mỹ nhân trẻ mãi không già.

Ôn Bích Hà (sinh năm 1966) vẫn được mệnh danh là mỹ nhân của điện ảnh Hồng Kông dù đã bước sang tuổi 55. Cô từng gây tiếng vang trong diễn xuất khi tham gia vào các bộ phim như: Biến động kinh hồn, Đát Kỷ Trụ Vương... Đặc biệt với vai diễn “Phan Kim Liên” trong phim Mối hận Kim Bình năm 1994 đã giúp cô được yêu mến và ghi nhớ với biệt danh “Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh”.

Cách đây vài ngày, trang Sina đăng tải hình ảnh mới nhất của Ôn Bích Hà. Theo đó, cô xuất với diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, đặc biệt gương mặt căng mịn, không có một nếp nhăn. Hơn thế, vóc dáng của “Phan Kim Liên” cũng khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ, thon gọn và mảnh mai khó tin ở tuổi 55.

 

Hình ảnh mới nhất của Ôn Bích Hà khiến người hâm mộ thích thú.

 

Nhan sắc khó tin ở tuổi 55 của Ôn Bích Hà.

Từ trước tới nay, nhan sắc của Ôn Bích Hà vẫn là đề tài được nhiều chị em lẫn báo chí quan tâm. Bởi so với tuổi thật, cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều. Không giấu diếm, người đẹp từng chia sẻ bí quyết:

Ăn canh dưỡng nhan mỗi ngày

“Tôi ăn canh dưỡng nhan thay cơm 4 - 5 lần/tuần. Công thức nấu đơn giản, bạn có thể thay đổi nguyên liệu tuỳ theo mùa", mỹ nhân sinh năm 1966 chia sẻ. Các món canh thường là: canh đu đủ hầm chân gà, canh gà da cá, canh đậu phụ đầu cá hồi... Những món canh này giúp cô bổ sung collagen, da sẽ căng mịn, đàn hồi hơn.

 

Cô vẫn giữ được gương mặt tươi trẻ và vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ.

Tập yoga gần 20 năm nay

Nữ diễn viên đã duy trì thói quen tập yoga 18-19 năm qua. Kết hợp với đó là mát-xa đánh tan mỡ bụng giúp vòng eo thon thả. Cô dùng loại kem giảm mỡ chuyên dụng, thoa lên vùng bụng rồi mát-xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ 10 phút. Sau đó là 5 phút mát-xa từ trên xuống dưới. Yoga đã giúp cơ thể cô mềm dẻo, linh hoạt đồng thời giúp cô ổn định được tinh thần.

 

Cô đã gắn bó với yoga được gần 20 năm nay.

Uống rất nhiều nước

Dù đã 55 tuổi nhưng Ôn Bích Hà lại có làn da mịn màng của cô gái 20. Ôn Bích Hà quan niệm rằng không có phụ nữ xấu xí, chỉ có phụ nữ lười biếng làm đẹp cho bản thân. Bí quyết của cô là uống rất nhiều nước mỗi ngày. Cô không uống liền một lúc mà chia ra làm nhiều lần uống, mỗi lần uống một lượng nhỏ để bổ sung nước đều đặn và đầy đủ cho cơ thể.

 

Dù bây giờ không còn ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà luôn khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Đặc biệt, trong bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình mỹ nhân Hồng Kông luôn cho rằng, sự trẻ trung đến từ thái độ sống tốt, không suy nghĩ tiêu cực, phải luôn giữ tâm trạng của bản thân thoải mái.

 

Hiếm ai tin được người phụ nữ này đã bước sang tuổi 55.

Nguồn: http://danviet.vn/phan-kim-lien-dep-nhat-man-anh-55-tuoi-khoe-sac-voc-tre-trung-hon-ca-gai-son-5...Nguồn: http://danviet.vn/phan-kim-lien-dep-nhat-man-anh-55-tuoi-khoe-sac-voc-tre-trung-hon-ca-gai-son-50202181219292251.htm

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lấy lại được vóc dáng nuột nà nhờ giảm cân.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)

Từ khóa : Ôn Bích Hà, làm đẹp, giữ gìn nhan sắc