Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang - nơi dừng chân của nhiều du khách trẻ

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, tuy mới được đưa vào hoạt động nhưng Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang đã được nhiều du khách trẻ trong và ngoài nước biết đến; đặc biệt, nhiều khách đoàn ở các tỉnh thành cũng chọn nơi đây lưu trú khi đến Nha Trang, bởi khách sạn có bãi đậu xe lớn cùng những trang thiết bị hiện đại phù hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi, hội họp của các công ty.

Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang có thiết kế tối giãn nhưng hiện đại với gam màu Á- Âu trang nhã, mang lại sự thư thái cho khách lưu trú. Khách sạn có 31 tầng và 235 phòng có tầm nhìn hướng biển và thành phố, bao gồm nhiều hạng phòng phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách với ban công mở ra đón không khí trong lành. Tất cả phòng đều được trang bị nội thất gỗ cùng đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, minibar, ti vi màn hình phẳng, máy sấy tóc, áo choàng tắm,...

Bên cạnh đó, khách sạn Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang còn có dịch vụ xe đưa đón, phòng họp, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á- Âu phong phú tại tầng 3 và khu vực Pool Bar có hướng nhìn trực diện biển, từ đây, khách có thể vừa nhâm nhi các loại thức uống vừa ngắm nhìn màu xanh mát mắt của biển cả hay hoàng hôn buông xuống.

Để khách có thể chăm sóc sức khỏe, tiếp thêm năng lượng tận hưởng những ngày du lịch thú vị tại Nha Trang, khách sạn còn cung cấp phòng tập thể dục với các thiết bị hiện đại, dịch vụ spa, hồ bơi trên cao ở tầng 28 có tầm nhìn về biển và thành phố. Ngoài ra, Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang có hồ bơi nhỏ và góc vui chơi để phục vụ du khách nhí đi cùng gia đình.

Website của Emerald Bay Hotle & Spa Nha Trang: Trang chủ - Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang (emeraldbayhotelnhatrang.com)

Dưới đây là một số hình ảnh tại Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang.

 

Bãi tắm riêng trên đường Trần Phú

Màu xanh của biển và hồ bơi như hòa quyện

Quầy bar nhìn ra biển lung linh trong màn đêm

Phòng tập thể dục

Nhà hàng với các món ăn phong phú

Khu vui chơi trẻ em

Khu vực lobby với gam màu sang trọng

Phòng họp

Phòng ngủ ấm cúng nhìn ra biển

 Phòng deluxe ocean view

 

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : thành phố Nha Trang, Emerald Bay Hotel & Spa Nha Trang