Ngày Mới Saigon - Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu (HNTĐPNTC) được tổ chức hàng năm luân phiên tại các châu lục từ năm 1990, được biết đến là một diễn đàn quốc tế thú vị, nhiều thông tin và thực tế.

Hội nghị kết nối các đại biều tham dự  là những chính khách, nữ lãnh đạo nhà nước, các tổ chức phụ nữ toàn cầu cùng nữ lãnh đạo các tập đoàn & những doanh nhân hàng đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy các sáng kiến, nhằm phát huy hết vai trò của phụ nữ, khuyến khích sự đóng góp của họ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế.

Việt Nam bắt đầu tham gia HNTĐPNTC từ năm 2001.

Năm 2008, HNTĐPNTC lần thứ 18 đã diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam trong 3 ngày (5-7/6/2008) với chủ đề “Phụ nữ và Châu Á - Động lực của nền kinh tế toàn cầu”. Hội nghị thu hút sự tham gia của 940 phụ nữ lãnh đạo chính quyền và giới kinh doanh thuộc 72 quốc gia và vùng lảnh thổ.

Năm 2024, HNTĐPNTC sẽ được tổ chức tại Madrid- Tây Ban Nha.

Trước thềm hội nghị năm nay, Ngày Mới Saigon đã có dịp trò chuyện cùng các nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam kinh doanh trong nhiều lĩnh vực - những người đã gặt hái được nhiều mối liên kết vững bền và những bài học giá trị từ những lần tham dự.

Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day) tháng 5-6/2024 đang có bán tại các sạp báo trên toàn quốc, cùng hệ thống Nhà Sách Cá Chép, Hệ thống Nhà sách Art Book, Nhà sách Hải An, Nhà sách Minh Khai, Nhà sách Huy Hoàng,...

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : NGÀY MỚI SAIGON, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu