“Thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam có gì?

Trong chuyến công tác mới đây tại Phú Quốc, Ngày Mới Saigon đã đến thăm Grand World – “Thành phố đêm” đầu tiên của Việt Nam.

Với quy mô 85 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm của quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí Phú Quốc United Center – nơi có  hàng nghìn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24h/7, Grand World tiếp giáp tổ hợp Corona Casino, khách sạn 5 sao Vinpearl & sân Golf tiêu chuẩn quốc tế; liền kề khu vui chơi giải trí lớn nhất Vinwonders; cạnh vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc - thiên đường thế giới động vật bán hoang dã lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng dựa theo các thành phố châu Âu với kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng gồm nhiều khu khác nhau, Grand World được ví như trái tim của Phú Quốc United Center sở hữu nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ với những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng. Cùng với đó là nhiều loại hình giải trí, ẩm thực đa dạng và hàng trăm lễ hội sôi động, tái hiện loạt tâm điểm vui chơi giải trí của Venice, Thượng Hải, Việt Nam… tạo nên vòng quay náo nhiệt tràn đầy năng lượng, tương tự như các thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới.

Tại Grand World Phú Quốc - du khách không chỉ khám phá những kỷ lục, quảng trường biển, mua sắm từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, nghỉ dưỡng, thưởng lãm các không gian đầy mỹ thuật,… mà còn có cơ hội thưởng thức công nghệ giải trí đỉnh cao với show nhạc nước, show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Tinh hoa Việt Nam với hơn 300 diễn viên múa, có bối cảnh chính là kinh thành xưa nhộn nhịp ngựa xe chuyển động siêu thực….

Ngoài ra, Grand World Phú Quốc còn là cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều nhà đầu tư với các hình thức kinh doanh khác nhau như shop thương mại, căn hộ nghỉ dưỡng, boutique hotel.

Cổng chào mang phong cách châu Âu cổ điển

Những cửa hiệu nằm 2 bên kênh đào

Trải nghiệm thú vị trên những con thuyền trên kênh đào mang màu sắc Venice (Nước Ý)

Tháp đồng hồ Venice cổ kính

Tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear - điểm đến thu hút hàng triệu du khách trẻ tuổi

Cổng chào mang dáng dấp châu Á

 Khám phá Huyền thoại Tre - Bamboo Legend  lớn nhất Việt Nam được làm từ 32.000 ngọn tre

Di chuyển trong “Thành phố không ngủ”  bằng xe điện, không bị ô nhiễm vì khói xe

Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park với hơn 50 công trình nghệ thuật lớn nhỏ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Phú Quốc, Ngày Mới Saigon, Grand World, Thành phố đêm